Thứ sáu, 19/04/2024 - 06:35:10

Online: 77
Lượt truy cập: 4639501
Sản phẩm: 186
Chào hàng: 92
Thành viên: 76
Thành viên mới: Công ty cổ phần đầu tư thương mại xây dựng dịch vụ và sản xuất ECOHOME

TIN TỨC >>Nhà đầu tư >> Câu chuyện thành công

Câu chuyện thành công của công ty CP Vĩnh Hoàn (17/11/2011)

anhtin

Công ty Cổ Phần Vĩnh Hòan là một trong những công ty chế biến và xuất khẩu cá tra, basa hàng đầu của Việt Nam. Công ty là lựa chọn ưu tiên của nhà nhập khẩu nước ngòai cho các mặt hàng từ cá tra/basa.

Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn thực sự cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc của lãnh đạo Tỉnh đối với đội ngủ doanh nhân và công sức đóng góp của chúng tôi vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh đã được ghi nhận một cách xứng đáng.
Qua 14 năm đầu tư tại Đồng Tháp, Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn từ một Doanh nghiêp có qui mô sản xuất nhỏ đã phát triễn lên thành Tập đoàn sản xuất kinh doanh chế biến cá tra hàng đầu của Việt Nam có qui mô sản xuất lớn, với qui trình khép kín từ con giống, nuôi trồng, chế biến thức ăn đến sản xuất chế biến xuất khẩu; kim ngạch xuất khẩu hàng năm lên đên hàng trăm triệu USD.
Nhớ lại những ngày đầu tiên đến ĐỒNG THÁP, ấn tượng về cung cách giải quyết thủ tục đầu tư nhanh chóng, Tính chân phương cởi mở của Lãnh đạo và Cán bộ các sở, ban ngành đã nhanh chóng ổn định tâm lý nhà đầu tư và Tôi cảm nhận thực sự Đồng Tháp là mãnh đất lành để tôi có thể chọn làm quê hương thứ 2 của mình. Từ đó đến nay trãi qua nhiều biến động thăng trầm của nền kinh tế thị trường, từng năm cùng với quá trình phát triễn của Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn, tôi chứng kiến một Đồng Tháp thay da đổi thịt, một Đồng Tháp ngày càng trẻ ra và có một sức sống mãnh liệt đã thu hút nhiều nhà đầu tư, nhiều dự án tiềm năng với tốc độ tăng trưởng mà các tỉnh lân cận phải ngưỡng mộ.
 Với tư cách là một nhà đầu tư ngoài tỉnh đến đầu tư tại Đồng Tháp, Tôi cho rằng ĐỒNG THÁP vẫn còn là vùng đất màu mở, còn nhiều tiềm năng phát triễn về các lãnh vực nông sản, thủy sản, gia cầm, súc sản, cây ăn trái, hoa kiểng, dịch vụ giao thông vận chuyển, du lịch… và trên hết ĐỒNG THÁP có cơ chế chính sách thu hút đầu tư thông thoáng đã xây dựng được môi trường đầu tư tốt nhất và không ngừng hoàn thiện cơ chế chính sách theo phương châm: NHANH - GỌN - HỊÊU QUẢ.
Với Bản chất của một lãnh đạo Doanh nghiệp Nữ, tôi rất dè dặt trong việc xây dựng kế hoạch mở rộng phát triển kế hoạch kinh doanh của công ty, nhưng với môi trường đầu tư hết sức thuận lợi như hiện nay của tỉnh Đồng Tháp, tôi không muốn đánh mất cơ hội phát triển của Doanh nghiệp nên đã trình HĐQT thông qua nghị quyết xây dựng 4 dự án mới từ nay cho đến 2012 gồm: 2 nhà máy lúa gạo, 1 nhà máy chiết xuất Colagen và 1 nhà máy chế biến thủy sản mới.
Việc triển khai cùng lúc nhiều dự án cũng có những khó khăn nhất định, cũng phát sinh các bài toán nội tại mà Chúng tôi cần giải quyết, Nhưng chúng tôi tin tưởng rằng chính quyền Đồng Tháp luôn đồng hành, đặc biệt luôn sát cánh cùng Doanh nghiệp để hỗ trợ và tháo gỡ các khó khăn kịp thời mọi nơi mọi lúc; đây là động lực, là niềm tin giúp chúng tôi tự tin triển khai nhanh các dự án và tôi tin tưởng rằng các dự án này đều sẽ thành công, đóng góp thêm vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh nhà.
Chúng tôi cũng nghĩ rằng không riêng Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn mà các đơn vị đã đầu tư trên địa bàn ĐỒNG THÁP cũng đang có các chương trình mở rộng quy mô, đổi mới thiết bị hiện đại trong quy trình sản xuất của mình với các dự án không kém phần hấp dẫn.
Nhân dịp này tôi cũng xin chia sẽ với các Doanh nghiệp muốn đầu tư mới ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG hãy mạnh dạn đầu tư tại ĐỒNG THÁP và chắc hẳn trong không khí của Hội nghị hôm nay, các bạn cũng cảm nhận được không khí thân thiện của môi trường đầu tư lành mạnh, trong sáng, thấy được sức sống của một ĐỒNG THÁP năng động, trẻ trung, sôi nổi và đầy hứa hẹn với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
(Trích bài phát biểu của bà Trương Thị Lệ Khanh – Chủ tịch hội đồng quản trị/TGĐ - Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn nhân Hội nghị hợp tác xúc tiến đầu tư Đồng tháp 2011)
 
  • Thời gian nhập: 17/11/2011
  • Số lần xem: 3478