1
Bạn cần hỗ trợ?

Online Friday 2018 sẵn sàng với hàng ngàn khuyến mãi sốc

Năm nay, ngày mua sắm trực tuyến Online Friday sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng, trong đó tập trung chủ yếu vào 9 ngành hàng.

Được triển khai từ năm 2014, Online Friday tới nay đã chính thức trở thành là chuỗi sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ.

2,8 triệu lượt truy cập, 1,3 triệu lượt quét mã QR - đó là những kết quả đã thu nhận được từ Online Friday 2017, những con số ấn tượng kể từ khi sự kiện này ra mắt năm 2014. Có thời điểm lượng người truy cập mua sắm tăng đột biến khiến trang web Online Friday phải ngừng giao dịch vài giờ đồng hồ vào buổi trưa ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12/2017.

Năm nay, theo cam kết từ ban tổ chức, Online Friday có thể đáp ứng 120.000 người truy cập cùng lúc, hệ thống đảm bảo vận hành suôn sẻ cho 3.000 đối tác với khoảng 2 triệu đơn hàng. Chính vì vậy, nhiều đối tác là các sàn thương mại điện tử hàng đầu ở Việt Nam, các nhà phân phối, bán lẻ, thậm chí cả các đơn vị sản xuất, hay chuyển phát nhanh... đều khá kỳ vọng vào hiệu quả khai thác sự kiện mua sắm trực tuyến này.

5.000 sản phẩm và hàng trăm quà tặng như xe điện, smartphone giá 0 đồng cho các khách hàng quét mã QR thông qua ứng dụng Online Friday, ngày hội mua sắm trực tuyến mùa Thu kỳ vọng sẽ thu hút 3 - 5 triệu tương tác từ người dùng.