1
Bạn cần hỗ trợ?

Bánh xoài cuộn

Bánh xoài cuộn được làm từ xoài chín phối trộn với đường và nước cốt dừa, cô đặc rồi cuộn với bánh phồng nếp đặc sản. Vị chua ngọt và tiện dụng, là món quà quê tuyệt vời cho người thân, bạn bè hay đối tác!

Bánh xoài cuộn – từ món ăn dân dã mẹ làm đến bàn ăn đặc sản

 Bánh xoài cuộn là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích nhất trong loạt sản phẩm bánh mứt trái cây thương hiệu Tư Bông, bởi hương vị thơm ngon đặc trưng có một không hai của nó. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao món bánh dân dã miền Tây này lại được yêu thích đến vậy nhé!

bánh xoài cuộn

 

Bánh xoài cuộn thơm ngon nức tiếng ở miền Tây

Bánh xoài cuộn tại Tư Bông luôn có hạn sử dụng trong vòng 6 tháng. Trong suốt thời gian sử dụng, nếu biết cách bảo quản, quý khách sẽ luôn thưởng thức được hương vị hoàn hảo gần như là tuyệt đối như khi bánh vừa mới ra lò. Để giúp bánh luôn thơm ngon, quý khách hàng lưu ý:

  • Để bánh ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

  • Ăn bánh ngay khi mở bao bì

  • Không để bánh trong môi trường ẩm ướt

  • Bánh sẽ ăn ngon hơn, và bảo quản lâu hơn nếu để bánh trong tủ lạnh.

Bên cạnh món bánh này thì các món ăn miền Tây đặc sản khác cũng là một trong những món ăn mà quý khách nên thử một lần nếu đặt chân đến Đồng Tháp và các tỉnh khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long. Để có thể mua được các sản phẩm bánh mứt trái cây vừa ngon, vừa rẻ, với mức giá phải chăng thì Tư Bông là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Là một trong những cơ sở chế biến và kinh doanh bánh mứt nổi tiếng tại Đồng Tháp, các sản phẩm của Tư Bông luôn được quý khách hàng yêu thích và tin tưởng về cả chất lượng hương vị, lẫn giá thành. Nếu quý khách hàng ở xa có nhu cầu đặt bánh xoài cuộn, chúng tôi luôn sẵn sàng ship đến tận nơi cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như những ưu đãi, khuyến mãi, và các loại bánh đặc sản có mặt tại Tư Bông, quý khách hàng vui lòng liên lạc theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TÂY CÁT

Địa chỉ: 374A/6, ấp Tân Thạnh, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, Đồng Tháp

Email: taycat.dongthap@gmail.com

Điện thoại: (+84) 277 653 6695

Hotline: (+84) 90 739 1389

Thời gian nhập: 06/04/2020

Số lần xem: 1787