1
Bạn cần hỗ trợ?

Câu chuyện về Ngọc Phụng Food

Tôi tên BÙI THỊ THANH THỦY là chủ dự án vỏ trái cây sấy Ngọc Phụng.

Đồng Tháp là tỉnh nằm giữa sông Tiền và sông Hậu nên được thiên nhiên ưu đãi, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển cây ăn quả, đặc biệt là nhóm cây thuộc chi Cam chanh (Citrus) như: chanh, cam, quýt, bưởi… Các loại cây này đâm chồi kết quả, đem lại nguồn thu nhập cho không ít hộ gia đình theo nghề trồng trọt. Những năm trở lại đây, kinh tế thị trường biến động, nông sản ở vùng này rơi vào cảnh “được mùa nhưng mất giá” buộc nhiều hộ gia đình quyết định từ bỏ hàng trăm hecta cây trồng. Đứng trước nan đề đó, Công ty Ngọc Phụng đã cùng một số bà con nhà vườn tìm tòi, nghiên cứu những giải pháp tối ưu cho việc tiêu thụ nông sản, giúp giữ vững hệ sinh thái cây trồng ở địa phương.

Vỏ bưởi - trái cam - trái chanh - trái tắc sấy dẻo; Các loại Detox trái cây; Trái cây sấy các loại ra đời là một trong những giải pháp tận dụng tối đa phần nguyên liệu có rất nhiều công dụng trong hỗ trợ sức khoẻ, điều trị bệnh. Điều này giúp bà con nông dân có thêm nguồn thu nhập từ việc bán trái cây nguyên liệu; Đồng thời, giúp Quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình thương yêu của mình, góp phần nâng cao chuỗi giá trị cây trồng của quê nhà.

Theo Y học cổ truyền và sách Nam dược thần hiệuđại danh y, thiền sư Tuệ Tĩnh - ông tổ của nền y học cổ truyền Việt Nam đã viết trong tuyển tập 3033 cây thuốc Đông Y rằng: các loại vỏ trái cây như vỏ bưởi, chanh, cam, quýt, tắc; trái cây sấy khô làm thức uống như sả, gừng mật ong… có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều chứng bệnh về tiêu hoá cũng như hô hấp. Các sản phẩm vỏ trái cây sấy dẻo; các loại detox trái cây sấy khô không những là một món ăn vặt lạ miệng, thức uống ưa thích mà còn là vị thuốc quý.

Đề cao chất lượng, quan tâm đến sức khỏe và lợi ích của khách hàng nên chất lượng là kim chỉ nam cho toàn bộ hoạt động sản xuất của Công ty Ngọc Phụngvới một khát khao cháy bỏng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Bằng sự nổ lực không ngừng, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm nguyên chất, từ nguồn nguyên liệu sạch, được kiểm soát và kiểm nghiệm an toàn, hỗ trợ sức khỏe và thanh lọc cơ thể hiệu quả, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Sản phẩm Vỏ bưởi - trái cam - trái chanh - trái tắc sấy dẻo; Các loại Detox trái cây; Trái cây sấy các loại của Công ty Ngọc Phụng đã có mặt trên các kệ trong cửa hàng đặc sản, siêu thị, theo vào trong những giỏ quà, phần quà đến với người tiêu dùng trên cả nước. Thưởng thức sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị rất riêng của “Quê em Đồng Tháp mênh mông/ Xanh tươi bát ngát, ruộng đồng bao la/ Quê em óng ánh tơ vàng/ Ruộng nương thẳng tắp, ngút ngàn dâu xanh”. 

Trái cây sấy Ngọc Phụng - thơm thảo vị quê nhà!

"Với một khát khao cháy bỏng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Bằng sự nổ lực không ngừng, chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm nguyên chất, từ nguồn nguyên liệu sạch, được kiểm soát và kiểm nghiệm an toàn, hỗ trợ sức khỏe và thanh lọc cơ thể hiệu quả, tiện lợi cho người tiêu dùng. Dùng sản phẩm kết hợp với tập luyện, chăm sóc sức khỏe hợp lý, sẽ góp phần cho cuộc sống tươi khỏe mỗi ngày. Chuỗi sản phẩm Ngọc Phụng Food: Hương vị tự nhiên"

 

CHUỖI SẢN PHẨM CỦA NGOC PHUNG FOOD

 

Câu chuyện về Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về Ngọc Phụng Food

 

Câu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng Food

 

Câu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng Food

Câu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng Food

Câu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng Food

Câu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng Food

 

 

Câu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng FoodCâu chuyện về sản phẩm Ngọc Phụng Food